ซูเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมป์เบลล์ ได้รับเชิญให้แสดงเสื้อผ้าและเครื่องประดับเกี่ยวกับ BURBERRY ซัมเมอร์ TB โมโนแกรม |
ซีรีส์โมโนแกรมของ TB ซึ่งตามกระแสของ "สายตายาวตามอายุ" ที่ทันสมัย เป็นหนึ่งในรูปแบบที่ขายดีที่สุดของเบอร์เบอรี่ ทุกฤดูกาลจะนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ เสริมด้วยสีเฉพาะ เพื่อตอบสนองรสนิยมของผู้บริโภคในช่วงแรกเริ่ม ซีรีส์โมโนแกรม TB สำหรับฤดูร้อนใหม่ นอกเหนือจากสีฟ้าที่เข้ากับความรู้สึกของฤดูกาลแล้ว ยังเชิญนางแบบสาวนาโอมิ แคมป์เบลล์ให้พร ผ่านการตีความของเธอ ผู้คนต้องการแพ็คสี
ริคคาร์โด ทิสซี ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนปัจจุบันของ Burberry และปีเตอร์ ซาวิลล์ กราฟิคดีไซเนอร์ชื่อดังของ Burberry ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพื่อดึงดูดสายตาจากสายตายาวตามอายุ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อผู้ก่อตั้ง Thomas Burberry ซีรีส์ TB monogram ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2019 และได้รับการต้อนรับจากตลาดในทันที . แต่ละฤดูกาลจะถูกตีความโดยซูเปอร์โมเดล ซึ่งรวมถึง Gigi Hadid, Kendall Jenner และคนอื่นๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กหญิงชื่อย่อของวัณโรค ดังนั้นในฤดูกาลนี้ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเชิญนาโอมิ แคมป์เบลล์มาถ่ายภาพโฆษณา และ Danko Steiner ช่างภาพทีมเก่าก็จะทำหน้าที่นี้เช่นกัน ในชุดภาพนิมิตนี้ นาโอมิ แคมป์เบลล์ยืนตระหง่านบนแท่นสไตล์โพสต์โมเดิร์น ที่เรียงรายไปด้วยน้ำที่สะท้อนจากกระจกโดยรอบ ทำให้เกิดภาพลักษณ์ชายฝั่งทะเลที่มีความเรียบง่าย และทำให้ความงามและความแข็งแกร่งเข้ากันได้
Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ยังกล่าวด้วยว่าชุดโมโนแกรม TB ใหม่นี้จะแสดงถึงจิตวิญญาณที่มองโลกในแง่ดีของฤดูร้อน พลังงานที่ไม่รู้จบ และความตื่นเต้นในการตั้งตารอขั้นตอนต่อไป ดังนั้นจึงใช้สีน้ำเงินโคบอลต์ รอยัลบลูเข้ม และเทากลางตลอดทั้งชุด นำเสนอสไตล์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของรีสอร์ท ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตสตรี เสื้อกันลม และบิกินี่ทรงสามเหลี่ยม เสื้อไหมแขนสั้นและกางเกงขาสั้น กางเกงว่ายน้ำแบบมีเชือกผูก และชุดชั้นในสำหรับผู้ชาย และเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูร้อนที่หลากหลาย เช่น กระเป๋าโท้ทชายหาด e-canvas และกระเป๋าทรงถัง กระเป๋าซิปหนังลายนูนและที่ใส่ตั๋ว ตลอดจนรองเท้าผ้าใบและรองเท้าแตะหนังแบบขี้เกียจ
沒有留言:
張貼留言