![]() |
Koki ซึ่งเป็น ``ราชาสินค้า'' และแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย ตีความชุดการทำงานร่วมกันของ Coach และ BAPE® |
Coach แบรนด์สันทนาการของอเมริกาอีกครั้งและแบรนด์ A Bathing Ape อันทันสมัย (ย่อว่า BAPE®) ได้เปิดตัวแบรนด์ร่วมฤดูร้อนใหม่ นอกจากนี้ยังถูกส่งไปยัง Koki ซึ่งเป็นรุ่นที่สองของดาราที่แข็งแกร่งที่สุดของญี่ปุ่น Koki Kimura ซึ่งทำให้เกิดการสนทนาที่มีชีวิตชีวาบนอินเทอร์เน็ตในทันที และไต้หวันก็อยู่ในรายชื่อภูมิภาคที่จะขายในครั้งนี้ด้วย คราวที่แล้วไม่ซื้อ อย่าลืม 24 ก.ค.
Coach และ Bape เปิดตัวซีรีส์ร่วมกันเป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้คนอินเทรนด์และวงการแฟชั่นตั้งตารอ ดังนั้นพวกเขาจึงถูกขายหมดทันทีหลังจากการจดทะเบียนและได้รับการตอบสนองอย่างกว้างขวาง และในฤดูร้อนนี้ สองแบรนด์ก็เดินตามรุ่นเดิมอีกครั้งเพื่อสร้างซีรีส์ข้ามพรมแดนที่มีทั้งทัศนคติและความหล่อเหลา การออกแบบใหม่นี้เป็นการยกย่องบ้านเกิดของสองแบรนด์หลัก ได้แก่ โตเกียวและนิวยอร์ก ดังนั้นในเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับ BAPE® จึงผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของสตรีทแวร์เข้ากับงานฝีมือแบบดั้งเดิมของ Coach กระเป๋าถือแบบคลาสสิก เสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ด และเสื้อยืด ล้วนพิมพ์ด้วยแพทเทิร์นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างลายพิมพ์ซิกเนเจอร์สุดคลาสสิกของ Coach และโลโก้ APE HEAD ของ BAPE® (หัว ape) ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของสะสม
สำหรับการกลับมาของซีรีส์ที่ร่วมแบรนด์นี้ ทางแบรนด์ได้ว่าจ้างช่างภาพหญิงแนวสตรีทชื่อดังอย่างแซนดี้ คิม มาถ่ายทำโฆษณาภาพ ดังนั้น โคกิ คิมูระ ซึ่งเป็น "ราชาสินค้า" และโฆษกของแบรนด์ก็เป็นผู้นำในการออกแบบหัวข้อเช่นกัน ในหมู่พวกเขา โทเท็มไดโนเสาร์ Coach ที่รวมกับเสื้อยืดหัวลิง BAPE® เป็นไอเท็มที่คนอินเทรนด์ต้องมี และไต้หวันจะจำหน่ายในปริมาณจำกัดบนเว็บไซต์ทางการของแบรนด์ในวันที่ 24 กรกฎาคม เนื่องจากการป้องกันการแพร่ระบาด สำหรับกระเป๋าถือและเครื่องประดับที่มีสไตล์ สี และขนาดเท่ากัน ผู้บริโภคแต่ละรายสามารถซื้อได้เพียงชิ้นเดียว สำหรับเสื้อผ้าที่มีลักษณะ สี และขนาดของสินค้าเหมือนกัน แต่ละคนสามารถซื้อได้ไม่เกินสองชิ้น










ลิงค์เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
沒有留言:
張貼留言